Sự ứng nghiệm và biến đổi của những lời tiên tri trong “Kinh Thánh” và “Thôi Bối Đồ” (P.11)

Trong các phần trước chúng ta đã dựa theo tiên đoán thời gian của ‘Kinh Thánh’ để xác định vị trí “Xứ nữ sinh con”, phá giải bí ẩn về Đấng cứu thế vĩ đại Messiah, “Satan bị thương”, “70 lần 7”, “1260 ngày”, “1335 ngày”, định nghĩa chính xác về Giang Trạch Dân, sứ mệnh của Hồ Cẩm Đào, “Long, Thú, sừng, đầu” là ẩn dụ về sự lên ngôi của Tập Cận Bình. Những lời tiên đoán này cùng với các lời tiên đoán trong ‘Thôi Bối Đồ’ là liên hợp với nhau, cùng chỉ về Trung Quốc ngày nay. 

p11
Sự ứng nghiệm và biến đổi của những lời tiên tri trong “Kinh Thánh” và “Thôi Bối Đồ” (P.11). (Ảnh tổng hợp)

So sánh thời cuộc, một tầng an bài cũ bên trong ‘Cựu Ước’ bị một tầng an bài cao hơn trong ‘Tân Ước’ thay đổi, nhưng bộ phận tiên đoán được an bài trong ‘Tân Ước’ cũng bị Thánh Nhân truyền Pháp cứu thế thay đổi. Sau đại dịch SARS, Hồ Cẩm Đào lên nắm quyền, mặc dù đúng hạn ứng nghiệm, nhưng điều đó không trở thành bước ngoặt trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ, mà kiếp số, kiếp nạn bị hoãn lại.

Tập Cận Bình đung đưa trái phải, tiến thoái lưỡng nan, hai loại kết cục, cũng đều nằm trong dự đoán

Hình ảnh thứ 53 trong ‘Thôi Bối Đồ’ bản Kim Phê cơ bản được hiểu là dự ngôn về “hoàng đế tương lai của Trung Quốc”, rất ít người giải được đó là Tập Cận Bình, và cũng không được công nhận. Bởi vì Tập Cận Bình từ khi đương quyền đến nay, loạn tượng càng ngày càng nghiêm trọng, ngay cả đại dịch châu chấu cho thấy tai họa của hoàng đế đối với đất nước cũng đến, ĐCSTQ vì duy trì sự ổn định của mình nên che đậy dịch bệnh khiến bệnh viêm phổi Vũ Hán lan rộng ngoài tầm kiểm soát, cả nước gặp nạn, toàn cầu gặp nạn, ĐCSTQ đã trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng, vậy làm sao có thể nói rằng “天下安” (Thiên hạ an) được đây?

hình 53
Hình thứ 53 trong Thôi Bối Đồ. (Ảnh qua theepochtimes)

Kỳ thực, hình thứ 53 trong ‘Thôi Bối Đồ’ chính là tiên đoán thời đại hiện nay, Tập Cận Bình ở ngay trong đó, tại lúc quá độ mà hướng đến tương lai. Còn hết thảy những loạn tượng này cũng là vì Tập Cận Bình vi phạm thiên mệnh, rời bỏ sứ mệnh cố định của mình mà tạo thành.

“关中天子” (Quan Trung thiên tử): Tầng nghĩa thứ nhất dùng để chỉ vị hoàng đế xuất thân từ vùng Quan Trung, tương đương với nguyên thủ quốc gia của Trung Quốc hiện nay. Quan Trung nguyên là nước Tần năm xưa, nay thuộc tỉnh Thiểm Tây. Tập Cận Bình sinh ra tại huyện Phú Bình, thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, ông là người gốc Quan Trung.

Trong những năm gần đây, trên mạng rộ lên thông tin luật sư Cao Trí Thịnh chính là “Quan Trung thiên tử” trong ‘Thôi Bối Đồ’, đây là một lý giải sai lầm vì hiểu biết nửa vời và thiếu trách nhiệm. Trước hết, khu vực Quan Trung là đề cập đến “Tứ quan” của nước Tần thời cổ đại bao gồm: Đông Đồng Quan, Tây Tán Quan, Nam Vũ Quan, Bắc Tiêu Quan (Kim Tỏa Quan), bao quát năm thành phố và một khu, tức thành phố Tây An, thành phố Bửu Kê, thành phố Vị Nam, thành phố Đồng Xuyên, thành phố Hàm Dương và Dương Lăng Khu. Diên An về phía bắc không thuộc Quan Trung, huống chi là huyện Giai, thành phố Du Lâm  ở phía bắc. Vì Cao Trí Thịnh là người sinh ra ở huyện Giai nên không phải là người gốc Quan Trung, làm sao có thể nói là “Quan Trung thiên tử”?

Như chúng tôi đã nói trước đây, ‘Thôi Bối Đồ’ ẩn tàng 14 cái khóa đặc thù khóa chặt hoàng đế tương lai, và hầu hết các đặc thù này thì Cao Trí Thịnh đều không phù hợp, điều mà luật sư Cao phù hợp là “Xuất thân hàn vi, bênh vực lẽ phải, nông thôn, hiếu thuận”, mà những đặc điểm này thì đại bộ phận nhân dân cũng đều có thể phù hợp, cho nên chỉ dựa vào điều trên để giải đố là không được.

Dựa trên kiến thức nửa vời mà đi giải thích tiên tri thì sẽ lừa dối thế nhân, mà giải sai về “vị vua tương lai” thì sẽ gây hậu quả nghiêm trọng hơn, dẫn đến việc nhiều người vô tội phải chịu kiếp nạn, việc này trong sử sách đã giáo huấn rất nhiều rồi. ‘Kinh Thánh’ ghi lại rằng Hêrôđê đã giết tất cả các bé trai dưới hai tuổi ở Bethlehem để trừ tận gốc lời tiên tri “Vua Do Thái (Chúa Giêsu) giáng sinh”. Những năm gần đây, có người vì chứng thực tầm “nhìn xa” của mình nên đã đem “Thiên tử tương lai” giải thích sai thành Cao Trí Thịnh, đã tạo thành tai nạn to lớn cho luật sư Cao. Đây chính là vì nhất thời nhanh miệng mà vô tình tiếp tay cho tà ác hại người.

Khẳng định điều này ở đây nhằm giảm bớt áp lực không đáng có đối với luật sư Cao, đồng thời cảnh cáo những kẻ nắm quyền đang “ngoài miệng duy vật, còn tâm tin thiên mệnh”, lời tiên tri “thiên tử tương lai” trong ‘Thôi Bối Đồ’ thì tại nhân gian là không thể sớm biết đáp án, nếu nghĩ muốn diệt trừ chấm dứt hậu hoạn trước thì nhất định sẽ giết nhầm, bước lên vết xe đổ lịch sử, cũng tạo ra tội lỗi không thể đền bù cho chính mình và gia đình.

“礼贤下士” (Lễ hiền hạ sĩ): Cũng có nghĩa là bình dị gần gũi (平易近人), 近 (Cận), 平 (Bình), không những chỉ ra tên của Tập Cận Bình, mà còn thể hiện đặc điểm của ông ta là “Chiêu hiền đãi sĩ”. Kết hợp hình ảnh 双羽(song vũ) trước đó trong ‘Thôi Bối Đồ’ là phép ẩn dụ chữ “習” (Tập), từ Tập Cận Bình trong ‘Thôi Bối Đồ’ đã xuất hiện hoàn toàn.

“顺天休命” (Thuận Thiên hưu mệnh): Hàm nghĩa thâm sâu, tầng thứ nhất “hưu” có nghĩa là dừng, vậy thuận theo Thiên ý mà dừng mệnh ai?

“Thuận thiên hưu mệnh” còn có một tầng ý tứ sâu hơn nữa: Chữ “休” (hưu)  trong ‘Thôi Bối Đồ’ là một phép đố chữ đồng âm với chữ “修” (tu). Hình thứ 60 trong ‘Thôi Bối Đồ’ có câu “不如推背去归休” (Bất như thôi bối khứ quy hưu), thực tế câu này có ý tứ là: Thúc đẩy các thế hệ trẻ đi trên con đường Phật Pháp do Thánh Nhân truyền ra, cũng là tương ứng với chữ “tu”.

“半老有子” (Bán lão hữu tử): Đố chữ, một nửa của chữ “老” (lão) thêm lên chữ “子” (tử) là thành chữ “孝” (hiếu). Tập Cận Bình là người rất hiếu thuận, gia phong rất nghiêm – nhưng đây chỉ là ý tứ mặt ngoài. Ở một tầng sâu hơn thì hình ảnh này ám chỉ thiên tử, là con của Trời, vì Trời là cha nên thiên tử phải hiếu thuận với Trời – cũng tức là thuận Thiên ý. Đây là ám chỉ Tập Cận Bình cần phải thuận Thiên ý mà đi, ứng Thiên tượng mà động.

“一个孝子自西来” (Người con hiếu thảo đến từ phương tây): Có một tầng hàm nghĩa là Tập Cận Bình, một người con hiếu thảo ở Quan Trung, Thiểm Tây, đã bước lên vũ đài lịch sử và mang theo một sứ mệnh, chỉ trong tiềm thức ông mới có giấc mộng về sự thịnh vượng của Trung Quốc. Nhìn vào hình trên, hướng lên phía bắc và hướng xuống phía nam (bên trong ‘Thôi Bối Đồ’ đều là định vị theo dạng này), người già trung niên ở phía tây bắc chính là chỉ Tập Cận Bình.

“手握乾纲天下安”  (Tay cầm càn cương thiên hạ an): Nhìn vào bức tranh bí ẩn, người đàn ông trẻ tuổi trong bức ảnh có một thứ gì đó giống như một cuộn giấy ẩn trong tay áo, chính là ẩn dụ cho “càn cương”. Tay cầm càn cương, hiểu được đạo Trời chính là người nào? Là quốc sư. Cho nên người trẻ tuổi là quốc sư.

Hình người được vẽ đưa lưng về phía độc giả, người này là ai? Cũng là quốc sư, nhưng người này không ở nhân gian lộ mặt, là người có đạo hạnh cao hơn quốc sư kia. Trong bức tranh, có bông lúa trên mặt đất, “三人禾” (Tam nhân hòa) là chữ “秦” (Tần), hoặc nó là một ẩn dụ cho đất nhà Tần. Một tầng hàm nghĩa của bức họa là Tập Cận Bình y theo Thiên mệnh, chiêu hiền đãi sĩ, cầu được người trẻ tuổi càn cương trong tay, từ hai vị quốc sư phụ tá này, có thể thuận Thiên ý mà đi, hướng về chính đạo. Vậy “Thuận Thiên hưu mệnh” là dừng mệnh của ai? Đáp án ở phần dưới.

“域中两见旌旗美, 前人不及后人才” (Khu vực hai lần nhìn thấy cờ hiệu mỹ lệ, tiền nhân không bì kịp hậu nhân): Khu vực này một lần nữa nhìn thấy cờ hiệu của thiên tử, “vương triều đỏ” trước đó kém xa so với vương triều mới do “Quan Trung thiên tử” lập ra – vì nó là một triều đại mới. Đó không phải là triều đại đỏ của ĐCSTQ, vì vậy “Thuận Thiên hưu mệnh” có nghĩa là dừng mệnh của ĐCSTQ. Nói cách khác, Tập Cận Bình là hoàng đế cuối cùng của triều đại đỏ, và ông ấy sẽ trở thành người hủy diệt ĐCSTQ.

Có hai tầng nghĩa: Tầng ngoài, Tập Cận Bình đã chủ động kết thúc triều đại đỏ, trở thành tiên phong của triều đại mới, những người tiền nhiệm không thể so sánh với Tập Cận Bình, và “Thiên tử tương lai” cũng là Tập Cận Bình. Ở một tầng sâu hơn, Tập Cận Bình kéo dài sự kết thúc của ĐCSTQ, nên Tập không thể so sánh với vị thiên tử của triều đại mới.

Hai loại tình huống, đều cùng với hàm nghĩa của câu “Xưng vương chích hợp tại Tần Châu” trong ‘Thôi Bối Đồ’ ăn khớp với nhau: ĐCSTQ xưng vương, chỉ có thể hợp với “tại Tần Châu ra đời người đăng cơ là Tập Cận Bình”.

ĐCSTQ nghịch Thiên diệt Phật, hăng hái bức hại, Trời và người đều muốn diệt nó. Thiên tử đương nhiên nếu thuận Thiên mà đi, tiếp nhận sứ mệnh âm thầm bình định lập lại trật tự mà Hồ Cẩm Đào đã khai sáng, đại hưng chính Pháp, tiếp nhận công đức thiên đại từ xưa đến nay, theo cách này, Tập Cận Bình là hoàng đế cuối cùng của triều đại đỏ, và cũng là vị hoàng đế tương lai, người đã tạo ra thời đại thịnh vượng tột bậc trong ‘Thôi Bối Đồ’. Nội hàm trong tầng này của ‘Thôi Bối Đồ’ có Thiên tượng làm chứng.

32. Quy luật lịch sử của “Huỳnh hoặc thủ Tâm” 

32.1.  “Huỳnh hoặc thủ Tâm” là gì?

huỳnh hoặc thủ tâm
Thiên tượng Huỳnh hoặc thủ Tâm 2016. (Ảnh qua theepochtimes)

Huỳnh hoặc (sao Hoả) thủ Tâm (sao Tâm ) là thiên tượng trọng yếu nhất của Trung Quốc cổ đại, nó là thiên kiếp của thiên tử. Thực chất “Huỳnh hoặc thủ Tâm” là gì? Xem hình trên, từ góc độ của Trái Đất, quỹ đạo của sao Hỏa sẽ xuất hiện theo quy luật thuận chiều (từ phải sang trái), lưu lại (điểm cong), đi ngược chiều (từ trái sang phải), lưu lại (điểm cong), rồi thuận chiều đi tiếp. Điều này là do Trái Đất quay quanh mặt trời và trọng điểm quan sát vòng đi vòng lại tạo thành. Khi lưu lại vị trí sao Tâm 28 đêm, gọi là “thủ Tâm”. Thủ Tâm được chia làm hai loại là “thuận hành thủ Tâm” và “nghịch hành thủ Tâm”. Hình bên trên chính là “Hỏa tinh thuận hành thủ Tâm, nghịch hành thủ Đê” (sao Đê).

Gần đây trên mạng truyền rằng: “Cổ đại có 23 lần Huỳnh hoặc thủ Tâm (trong đó có sao Hỏa nghịch hành thủ Tâm) nhưng có 17 lần là giả”, có vẻ như đây là “kết luận của chuyên gia nghiên cứu”, nhưng kỳ thực nó lại không đỡ nổi một đòn. Chúng ta biết rằng những ghi chép quan trắc sai sót chỉ có thể chứng tỏ trình độ của người quan trắc là kém, hoặc làm sai lệch lịch sử, chứ không thể phủ nhận bản thân hiện tượng thiên văn. Kiểu “chuyên gia nghiên cứu” đó không chỉ dùng những tính toán sai lầm và xuyên tạc để phủ nhận hiện tượng thiên văn, mà còn lấy “nhất định phải năm đó ứng nghiệm” làm tiêu chuẩn, nhưng lại không biết “thiên tượng ở nhân gian ứng nghiệm có kỳ hạn ba năm”, từ đó gây hiểu lầm cho chính mình và người khác.

32.2. “Huỳnh hoặc thuận hành thủ Tâm” và 21 lần đế vị biến đổi

Ghi chép sớm nhất về “Huỳnh hoặc thủ Tâm” xuất hiện trong sử liệu là “Tống Cảnh Công Cảm Thiên Diên Thọ” vào năm 479 trước Công nguyên, nhưng chuyện này đã bị thiên văn học hiện đại chứng minh rằng chỉ là chuyện nghe nhầm đồn bậy mà thôi. Lần thứ nhất chân chính ứng nghiệm là sự băng hà của Tần Thủy Hoàng vào năm 210 trước Công nguyên.

Trong hơn 2000 năm qua, Huỳnh hoặc thủ Tâm bình quân “trăm năm gặp hai lần”, bởi vì trình độ của Ty Thiên giám (người ghi chép thiên văn) của Hoàng gia có hạn nên những ghi chép chính xác cũng không nhiều. Chúng tôi sử dụng các tiêu chuẩn phân vùng thiên văn nghiêm ngặt [1], sử dụng các phương pháp thiên văn hiện đại, hơn 40 lần thiên tượng “Huỳnh hoặc thủ Tâm” đã được khôi phục trong hơn 2000 năm qua. Do giới hạn về độ dài nên phép loại suy sau đây chỉ liên quan chặt chẽ đến thiên tượng “Huỳnh hoặc thuận hành thủ tâm” của năm 2016.

Bảng 1: Biểu đồ chặt chẽ thiên tượng “Huỳnh hoặc thuận hành thủ tâm” từ thời Tần Thủy Hoàng đến nay [1] (Loại bỏ sai lầm, điền vào những chỗ thiếu sót)

Thời gianKhoảng cáchHỏa tinh thuận thủ tại
Kết quả và nguyên nhân
1Năm 210 trước công nguyên79Phía sau sao TâmNhân gian đúng hạn ứng nghiệm, năm đó Tần Thủy Hoàng chết.
2Năm 84 trước công nguyên126Phía trước sao TâmNhân gian 3 năm ứng nghiệm, năm 81 trước công nguyên quyền thần Tây Hán (thực quyền thiên tử) Hoắc Quang bị hãm hại, Hán Chiêu Đế Lưu Phất Lăng 14 tuổi bảo vệ Hoắc Quang, dựa thế trở thành người thực quyền quyết định, thành  thiên tử  chân chính.
3Năm thứ 5 trước công nguyên79Phía trước sao TâmNhân gian sớm 2 năm, năm thứ 7 trước công nguyên Hán Thành Đế chết, giảm thọ 2 năm.
4Năm 7579Chính diện sao TâmNhân gian đúng hạn ứng nghiệm, Hán Minh Đế Lưu Trang chết
5Năm 280205Phía trước sao TâmNhân gian đúng hạn ứng nghiệm, Đông Ngô mạt đế Tôn Hạo đầu hàng bị bắt, Đông Ngô diệt quốc.
6Năm 35979Chính diện sao TâmNhân gian nội trong 1 năm ứng nghiệm, bá chủ Trung Nguyên Yến Khai quốc Hoàng đế Mộ Dung Tuấn năm sau chết.
7Năm 43879Phía sau sao TâmNăm 436 bá chủ trung nguyên Bắc Yên Vương bị Bắc Ngụy tiêu diệt, Yến đế Phùng Hoằng đế vị bị tiêu giảm 2 năm (bởi vì soán vị, đồ sát quá nặng). Phùng Hoằng lưu vong đến Cao Ly,  năm 438 bị giết.
8Năm 643205Phía trước sao TâmNhân gian hoãn lại 6 năm, năm 649 Đường Thái Tông qua đời, kéo dài thọ mệnh 6 năm, bởi vì bình định lập lại trật tự, đại hưng Phật Pháp Đạo Pháp nên cải biến vận cũ, đem vận mệnh ngắn ngủi của triều Đường kéo dài hơn 200 năm.
9Năm 72279Chính diện sao TâmĐường Huyền Tông được miễn kiếp, bởi vì Đường Thái Tông, Lý Trị, Võ Tắc Thiên 3 đời thiên tử đại hưng Phật Pháp, đặc biệt là Thái Tông bình định lập lại trật tự, đại hưng Phật Pháp và Đạo Pháp nên cải biến thiên tượng của hậu thế.
10Năm 80179Phía sau sao TâmĐường Đức Tông sau 4 năm qua đời. Đường Thái Tông công đức mênh mông, kéo dài phúc phận cho Đường triều, phúc phận cho hậu thế.
11Năm 927126Phía trước sao TâmNăm 926, Hậu Đường Trang Tông Lý Tồn Úc chết, giảm thọ 1 năm.
12Năm 100679Phía trước sao TâmNăm 997 Tống Thái Tông chết, giảm thọ 9 năm, bởi vì giết chóc, bắt bớ và xuyên tạc lịch sử.Năm 1009 Khiết Đan (Liêu triều) Tiêu thái hậu chết, thọ mệnh kéo dài 3 năm, bởi vì đại hưng Phật Pháp, cải biến vận rủi diệt quốc. Năm 1004 cuộc xâm lược phía nam bị đánh bại, bức Bắc Tống ký kết hiệp ước cầu hoà (Thiền Uyên chi minh ), có được sự chính thống của Trung Quốc.
13Năm 108579Phía sau sao TâmBắc Tống Thần Tông chết, đúng hạn ứng nghiệm (nội trong 1 ngày).
14Năm 1290205Phía trước sao TâmHoãn lại 4 năm, năm 1294 Nguyên Thế Tổ Hốt Tất Liệt chết. Bởi vì nhất thống người Hoa và người Di, đại hưng Phật Pháp nên tuổi thọ được kéo dài thêm 4 năm.
15Năm 136979Chính diện sao TâmNăm 1368 Nguyên Thuận Đế (bởi vì hiểu thiên tượng) từ bỏ chống lại quân Minh, thuận Thiên từ bỏ thống trị, từ Bắc Kinh trốn sang Mông Cổ. Ông mất năm 1370, giảm ngôi 1 năm, kéo dài tuổi thọ 1 năm.
16Năm 144879Phía sau sao TâmNăm sau, Minh Anh Tông Thổ Mộc Bảo thảm bại bị bắt, tù tại Ngõa Lạt Mông Cổ 8 năm.
17Năm 1574126Phía trước sao TâmNăm 1572 Minh Long Khánh Đế chết, giảm thọ 2 năm.
18Năm 165379Phía trước sao TâmNăm 1650, quyền thần nhà Thanh (thực quyền thiên tử) Đa Nhĩ Cổn chết, giảm thọ 3 năm, bởi vì giết hại dân trong thành quá mức
19Năm 173279Phía sau sao Tâm3 năm ứng nghiệm, Thanh Ung Chính năm 1735 chết, tuổi thọ kéo dài được 3 năm, bởi vì đại hưng Phật giáo.
20Năm 1937205Phía trước sao Tâm Khi chính phủ Trung Hoa Dân Quốc lưu vong ở Trùng Khánh, thảm sát Nam Kinh, nền chính thống của Trung Quốc bị mất và được lấy lại sau Thế chiến II.
21Năm 201679Chính diện sao TâmTập Cận Bình bình định lập lại trật tự nhưng bỏ dở nửa chừng, công đức rất có hạn, bởi vì Thánh Nhân truyền Pháp cứu thế mà chỉnh thể mệnh cũ được hoãn lại.

32.3. Quy luật lịch sử của sao Hỏa thuận hành thủ sao Tâm

Từ tóm tắt khoa học của bảng trên, có thể tìm ra các quy luật lịch sử sau:

1. Thiên tượng ứng nghiệm, ở nhân gian đã có Thiên nhân hợp nhất, cũng có Thiên nhân sai chỗ. Trước sau ba năm sai vị trí thì cũng là trạng thái bình thường của lịch sử, bên trong tác phẩm thiên tượng ‘Ất Tỵ Chiêm’ nhiều lần xuất hiện “kỳ ba năm”, có thể thấy con người có thể nắm được một phần nhỏ số phận của mình, làm việc Thiện lớn để tích đức kéo dài tuổi thọ, làm việc ác lớn thì tổn hại phúc đức, giảm thọ, đó là quy luật lịch sử.

2. Còn đối với Thiên tử thì việc công đức lớn nhất là đại hưng Phật Pháp, Đạo Pháp; tội ác lớn nhất là diệt Phật diệt Đạo, bức hại người tu luyện (Thánh đồ) chính tín, tiếp đến là đồ sát. Thiên đại công đức có thể hoàn toàn thay đổi họa vận cho hậu thế, như Đường Thái Tông bình định lập lại trật tự, bước ra khỏi số phận cũ chấn hưng Phật Pháp, nhà Đường và nhà Thanh là hai triều đại có ba đời chấn hưng Phật Pháp.

3. “Huỳnh hoặc thủ Tâm” là thiên kiếp nghiêm trọng nhất của thiên tử [2], kiếp số biểu hiện là “Thiên tử vong”: vong thân, bỏ mạng (lưu vong tránh nạn) hoặc vong quân quyền (mất quyền hành). ‘Ất Tỵ Chiêm’ có ghi: “Hỏa (sao hỏa) thuận (chiều) thủ Tâm (sao Tâm), nhân dịch chính, chủ khứ kỳ cung (đại nhân dễ đảo chính, vua mất đi cung điện)”, “Thiên tử vong”  chủ yếu là là “vong quân quyền” (mất quyền hành), giang sơn đổi chủ, bởi vì đế vương thường không chịu buông bỏ quyền lực nên nhiều khả năng là sẽ mất mạng.

4. Nhìn từ giác độ thiên tượng: “Thiên tử” là người mà Trời ban cho quyền hành, còn kẻ quan quyền hay Hoàng hậu, Thái hậu mà nắm giữ quân quyền thì đều là thực quyền thiên tử, trước kia chúng ta tại nhiều lần thiên tượng đã giải mã và chứng thực qua.

Như thế nói đến, ý nghĩa của thiên tượng “Huỳnh hoặc  thủ tâm, trời trách đế quân” , “Hỏa thủ tâm, vong thiên tử”, trừ tình huống thiên đại công đức cải biến thiên tượng ra thì thiên tượng này đều ứng nghiệm trong lịch sử, có thể thấy được quy luật của lịch sử.

Như vậy, năm 2016 thiên tượng “Huỳnh hoặc thủ Tâm” là tai kiếp Thiên định bị hoãn lại, cũng là diễn biến tất nhiên ở nhân gian. Trong phần trước có nói qua, bởi vì Thánh Nhân truyền Pháp cứu thế, nên thiên tượng từ năm 2003 về sau đại biến, cho nên thiên tượng “Huỳnh hoặc thủ Tâm” năm 2016 ở nhân gian biến hóa, hoãn lại vượt qua 3 năm, cũng không có gì là kỳ quái.

33. Trời phạt thì công đức từ đâu mà tới? Dự ngôn đã chỉ rõ.

33.1. Vì sao Trời phạt, ‘Kinh Thánh’ đã chỉ rõ.

Năm 2016 thiên tượng Huỳnh hoặc thủ Tâm, thiên kiếp là chỉ thẳng đến thực quyền thiên tử của Tập Cận Bình, Trời phạt do đâu? ‘Kinh Thánh – Khải Huyền’ sớm đã chỉ rõ.

Bí ẩn về “rồng, thú, đầu, sừng” trong ‘Kinh Thánh’ đã được giải đáp ở phần trước. ‘Tân Ước – Khải Huyền’ so với ‘Cựu Ước’ là tiên đoán cao hơn một tầng, do đó, nó đã phá vỡ tính chính xác của dự đoán trong ‘Cựu Ước’ về việc Hồ Cẩm Đào lên nắm quyền, bình định lập lại trật tự, trực tiếp báo trước sự kế thừa tiếp theo của Tập Cận và kéo dài hãm hại:

“Rev13:11 Ta lại thấy một con thú khác từ dưới đất chui lên. Có hai sừng như là dê con, nói chuyện giống như rồng.”

So sánh với Giang Trạch Dân, con thú thứ nhất đến từ biển (Thượng Hải ), thì con thú này đến từ dưới đất, tức là ám chỉ ác linh đang điều khiển quấy nhiễu Tập Cận Bình là đến từ nội địa, cùng với “Quan Trung thiên tử” đối ứng với nhau. Nói chuyện giống rồng là đối ứng với thiên tử; sừng như dê con, chỉ bản tính thiện lương.

“Rev13:12 Trước con thú thứ nhất, nó thi hành mọi quyền hành của con thú thứ nhất. Và kêu gọi những người sống trên đất thờ phượng con thú đầu tiên được chữa lành.”

Có nghĩa là quyền lực của Hoàng đế là từ Giang Trạch Dân đến Tập Cận Bình, bỏ qua Hồ Cẩm Đào, điều này khẳng định “quyền lực của Hoàng đế Hồ Cẩm Đào đã bị tước đoạt”. Câu sau ám chỉ sự thỏa hiệp của Tập Cận Bình với Giang Trạch Dân.

“Rev13:14 Bởi vì nó cho nó quyền làm những điều lạ trước mặt con thú, nó đã lừa dối những người sống trên đất và nói rằng nó sẽ tạo ra hình ảnh của con thú bị thương bởi gươm và còn sống.”

Tập khuất phục trước Giang, tiếp nhận quyền hành hãm hại. Tập đã làm một bức tượng khổng lồ của Giang Trạch Dân, được mang đi diễu hành trong cuộc diễu hành ở Quảng trường Thiên An Môn trong lễ kỷ niệm 70 năm ĐCSTQ vào năm 2019.

“Rev13:15 Và cho nó quyền làm cho hình ảnh con thú sống lại. Đồng thời có thể nói được, và tất cả những ai không thờ tượng con thú đều bị giết hại.”

Tập Cận Bình một lòng làm trái ý trời bảo vệ ĐCSTQ và kéo dài mạng sống cho ĐCSTQ. Vì vậy, các quan chức phe Giang đã tiếp tục cuộc đàn áp và phát động chiến dịch “xóa sổ Pháp Luân Công” ở một số khu vực. Các học viên Pháp Luân Công không khuất phục trước cuộc đàn áp của ĐCSTQ, cuộc bức hại vẫn tiếp tục, và hành vi mổ cướp nội tạng sống tàn bạo vẫn tiếp tục.

‘Khải Huyền’ tiên đoán: cuối cùng ĐCSTQ và những người ủng hộ nó, sẽ bị tổng thanh toán bởi các loại thiên tai nhân họa, bao gồm ôn dịch lớn.

33.2. Công đức trì trệ, nửa đường đã dừng

tập-hồ-giang-đặng-mao
Liệu Tập Cận Bình sẽ đi theo con đường bình định lập lại trật tự của Hồ Cẩm Đào hay thỏa hiệp với Giang Trạch Dân để bảo vệ ĐCSTQ? Hai loại kết cục đều đã được Thôi Bối Đồ chỉ rõ. (Ảnh qua NTD)

Tập Cận Bình từ năm 2013 cầm quyền đã đi theo con đường mà Hồ Cẩm Đào âm thầm mở ra, bình định lập lại trật tự, đây chính là hợp với thiên tượng. Các vây cánh thân tín của Giang Trạch Dân đã được thăng cấp bằng cách bức hại Pháp Luân Công và trung thành với Giang Trạch Dân. Trước sau thiên tượng năm 2016, các móng vuốt bức hại của đảng Giang lần lượt ngã ngựa, mặt ngoài là hoạch tội tham nhũng, nhưng thực chất là bắt đầu quả báo cho tội nghiệt tày trời diệt Phật.

Các cán bộ cấp quốc gia và cấp phó các tỉnh, bộ, ngành thuộc Trung ương bao gồm: Chu Vĩnh Khang – nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị,  Lệnh Kế Hoạch – Bí thư Ban Bí thư Trung ương, Tô Vinh –  Phó Chủ tịch hội nghị hiệp thương chính trị, Tôn Hoài Sơn – Thường ủy, Lý Đông sinh – Thứ trưởng Bộ Công an, Tôn Lực Quân,  Mạnh Hoành Vĩ, Mã Kiến – Thứ trưởng Bộ An ninh Quốc gia, Lỗ Vĩ –  Nguyên Thứ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trương Thiếu Xuân – Thứ trưởng Bộ Tài chính, Lư Ân Quang – Giám đốc Bộ Tư pháp, Hề Hiểu Minh – Phó Chủ tịch Tòa án Tối cao, Tưởng Khiết Mẫn – giám đốc Ủy ban Giám sát và Quản lý Tài sản Nhà nước, Trương Hỉ Vũ – Bí thư Thành ủy, Bạch Ân Bồi – Phó giám đốc Ủy ban Tài nguyên Môi trường, Lưu Thiết Nam – Phó Giám đốc Ủy ban Cải cách và Phát triển, Nỗ Nhĩ-Bạch Khắc Lực – chủ tịch Khu tự trị Tân Cương, Diêu Cương – Phó Chủ tịch Ủy ban Điều tiết Chứng khoán, Hạng Tuấn Ba – Chủ tịch Ủy ban Điều tiết Bảo hiểm Trung Quốc, Hứa Kiệt – Phó Giám đốc Cục Thư tín và Cuộc gọi, Thân Duy Thần – Tổng thư ký Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Vương Bảo An – Cục trưởng Cục Thống kê, Dương Đống Lương – Cục trưởng Cục Quản lý Nhà nước về An toàn Lao động, Ngô Trinh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, ​​Tiêu Thiên – Phó giám đốc Tổng cục Thể thao Nhà nước, Trương Hóa Vi – Tổ tuần sát trung ương…

Trong 7 năm qua, chính quyền trung ương đã bắt giữ hơn 300 quan chức địa phương và các phó quan chức tham nhũng cấp tỉnh. Nhưng ở Bắc Kinh, nơi đàn áp khốc liệt chỉ xử lý 2 người, và Thiên Tân chỉ xử lý 4 người. Vì sao? Phải biết rằng các cán bộ của Đảng cộng sản là bộ máy quan liêu lớn nhất thế giới và tham nhũng toàn diện. Năm 2016, 153 trong số 185 quốc gia trên thế giới đã thiết lập hệ thống công khai tài sản chính thức, và trong cuộc họp chính thức của ĐCSTQ đã bỏ phiếu về việc “công khai tài sản quan viên”, nhưng hơn 99% phản đối nó! Một số học giả giải thích là: Hơn 99% quan chức là có vấn đề về kinh tế. Theo quan điểm này thì chiến dịch chống tham nhũng mạnh mẽ của ĐCSTQ là để làm gì? Thật sự chống tham nhũng thì vong đảng mà không chống tham nhũng thì vong chính quyền, nên đành phải bày ra cái gọi là “chống tham nhũng” – đây không phải thuận Thiên ý mà đi, không phải thuận Thiên diệt cộng, mà là “nghịch thiên bảo vệ cộng”.

Nếu Tập Cận Bình có thể tỉnh ngộ, dưới thiên tượng Huỳnh hoặc thủ Tâm năm 2016, bắt giữ Giang Trạch Dân, kẻ giật dây đứng sau cuộc bức hại thì cuộc bức hại sẽ kết thúc, như vậy sẽ giống như câu tiên đoán trong ‘Thôi Bối Đồ’“Quan trung thiên tử, thuận thiên hưu mệnh” – mệnh của Satan ĐCSTQ, hoàn thành sứ mệnh còn lại của Hồ Cẩm Đào, bình định lập lại trật tự, đại hưng chính Pháp, ĐCSTQ sẽ tự động giải thể. Như thế, Tập Cận Bình đã là Thiên tử đương đại, lại là Thiên tử tương lai, tiếp nhận công đức cùng vinh quang từ xưa đến nay, trở thành Thánh Quân vĩnh viễn, dẫn dắt Trung Hoa tiến vào thịnh thế.

Đáng tiếc, Tập Cận Bình nhiều lần bị băng đảng của Giang ám sát, bị hù khiến sợ hãi (bởi vì ông ta không tin Thần, không tin thuận theo ý Trời mà làm sẽ có chính Thần bảo hộ, hóa giải khỏi các nguy hiểm ám sát), mà lại hướng đến Giang thỏa hiệp, bảo vệ Giang, bảo vệ Đảng, nghịch thiên mà đi, rời bỏ con đường đúng đắn mà Hồ Cẩm Đào đã vạch ra, rời bỏ sứ mệnh được định ra trong ‘Thôi Bối Đồ’, không “Chiêu hiền đãi sĩ” , không “Kính trọng thiên đạo càn cương”, không để ý tới hai vị “quốc sư” này, không “Thuận thiên hưu mệnh” – nếu cứ đi xuống như vậy thì sẽ bỏ lỡ cơ hội đắc được công đức từ cổ chí kim, trở thành tội nhân thiên cổ. Nếu đúng như vậy thì vị hoàng đế tương lai được tiên đoán ở một tầng sâu hơn trong ‘Thôi Bối Đồ’ sẽ bước lên vũ đài lịch sử.

(còn tiếp)

Chú Thích:

[1] Huỳnh hoặc thuận hành thủ Tâm một cách nghiêm ngặt: Cách phân chia các chòm sao của tác giả hoàn toàn khác thời cổ đại. Ở phần hai đã có nói qua: Sự phân chia của các ngôi sao trong thời cổ đại rất phức tạp, đã không thể hiểu sâu sắc bản chất tuyệt diệu của các thiên tượng cổ đại, lại càng không thể hiểu cơ chế thực sự của các thiên tượng đương đại. Người viết thử phép chia đơn giản nhất: Hai ngôi sao gần nhau được chia đều, như thế lại có thể thấy được cục diện của thiên tượng cổ kim.

[2] Trong thiên tượng báo trước kiếp số của thiên tử, còn có đại thực phân nhật thực, ngũ tinh tụ, Huỳnh hoặc thủ Phòng, thủ Đê, thủ Thái vi …

Tử Vi

Danh Mục : Tiên Tri
x